BẢO HÀNH XE KAMAZ
........................................................................................................................................
Quý khách hàng có quyền nhận được dịch vụ bảo hành khi thực hiện đầy đủ các điều kiện sau :
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Quý khách hàng có quyền nhận được dịch vụ bảo hành khi thực hiện đầy đủ các điều kiện sau :
1. Xe được mua từ Công ty KAMAZ
2. Xe được đằng ký bảo hành kịp thời, Mẫu đăng ký do Công ty Kamaz cung cấp.
3. Người sử dụng phải tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của nhà sản xuất được ghi trong sách hướng dẫn, hướng dẫn vận hành, hướng dẫn bảo dưỡng kỹ thuật và Số dịch vụ bảo hành xe do Công ty KAMAZ cung cấp .
4. Sử dụng đúng các loại dầu bôi trơn, dung dịch chuyên dụng, linh kiện - phụ tùng đúng hãng.
5. Sử dụng xe đúng theo mục đích thiết kế. Bất cứ sự thay đổi kết cấu của xe mà không được sự đồng ý của nhà sản xuất đều không hợp lệ và không được bảo hành.
6. Thực hiện và ghi chép đầy đủ các lần làm bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ theo chỉ dẫn trong sổ dịch vụ bảo hành và hướng dẫn sử dụng xe.
7. Việc bảo hành không áp dụng cho các chi tiết hao món tự nhiên khi vận hành như: má phanh, côn, tang hãm, nhíp, phin lọc dầu, lọc nguyên liệu tự nhiên, lọc khí, cần gạt mưa, kính, nóng đèn, lốp, ắc quy, các loại gioăng đệm và các chi tiết phi kim khác.
Trong thời gian bảo hành khách hàng được phép thay thế các bộ phận hỏng hóc miễn phí nếu lái xe hoặc chủ sở hữu xe thực hiện đúng những quy định về hướng dẫn bảo hành và bảo dưỡng kỹ thuật. Người chủ sở hữu xe không có quyền được bảo hảnh trong các trường hợp sau :
- Không tuân thủ đầy đủ hướng dẫn trong Sách hướng dẫn vận hành và Sổ dịch vụ bảo hành xe ô tô.
- Sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, thay đổi kết cấu xe, cơi thành xe ben. Lắp thêm thiết bị và cơ cấu cho xe mà không được sự đồng ý của nhà sản xuất.
- Chở quá tải trọng quy định trong thời gian bảo hành.
- Mất dấu chì niêm phong của nhà sản xuất ( cùa cacte động cơ, bơm nhiên liệu cao áp, đồng hồ km, đường dẫn đồng hồ km ở đuôi hộp số, van tăng thủy lực, nắp hộp số, van giảm áp phân phối, van cơ cấu nâng thùng xe). Chỉ chấp nhận mất kẹp chì khi người sữ dụng làm bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng và số bảo hành.
- Không thực hiện và ghi chép đầy đủ các bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ trong sổ dịch vụ bảo hảnh.
- Tự ý tháo, sửa các chí tiết, cụm chi tiết bị hư hỏng, thay thế các linh kiện chính hiệu bằng các linh kiện nhãn hiện khác mà không được sự đồng ý của nhà sản xuất.
- Xe bị hư hỏng khi hết thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành tính từ lúc xuất hóa đơn bán xe cho người mua.
Chú ý : Các đơn vị sử dụng có thể bảo dưỡng kỹ thuật phụ thuộc theo địa hình, cung đường của mình nhưng không nhiều hơn số Km của các quy định này. Khách hàng cần lưu ý ! Nếu các yêu cầu về chất lượng ô tô bị từ chối không hợp lệ hoặc các trạm bảo hảnh thực hiện sửa chữa không hiệu quả, đề nghị quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau :
Phòng bảo hành ô tô - Công ty KAMAZ ----------------------------. Tel :------------------- hoặc Đường dây nóng bảo hành :------------. Chúng tôi sẵn sàng xem xét những đề nghị của khách hàng về chất lượng ô tô chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn .
Để biết thêm thông tin chi tiết của các chính sách bảo hành, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với :
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------